icon image กิจกรรม/ประชาสัมพันธ์

thumbnail image

สำนักงาน กสทช. จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทในกิจการโทรคมนาคม


เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๘ ตุลาคม ๒๕๖๓ สำนักงาน กสทช. โดยสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (รท.) ได้จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทในกิจการโทรคมนาคม ณ ห้องประชุม Mayfair C ชั้น ๑๑ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร โดยมี พันเอกวีรชาติศรีกังวาล ผู้อำนวยการสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม เป็นประธานกล่าวเปิดงาน และมีผู้เข้าร่วมสัมมนาประกอบด้วยผู้ขึ้นทะเบียนรายชื่อผู้ไกล่เกลี่ย ผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของสำนักงาน กสทช. จำนวนกว่า ๗๐ คน โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจำนวน ๓ ท่าน ได้แก่ ดร.พิณลัพธพร นาคสมบูรณ์ นายกสมาคม ของ สมาคมวิชาชีพผู้ไกล่เกลี่ยและประนีประนอมข้อพิพาท ดร.ชุติเดช บุญโกสุมภ์ ผู้อำนวยการสำนักมาตรฐานและเทคโนโลยีโทรคมนาคม ดร.ประถมพงศ์ ศรีนวล เศรษฐกรเชี่ยวชาญ สำนักงาน กสทช. และนางสาวกนกอร ฉวาง ผู้อำนวยการส่วนจัดการเรื่องร้องเรียน ๑ สำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม ร่วมบรรยาย และตอบข้อซักถามเกี่ยวกับการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทในกิจการโทรคมนาคม การจัดสัมมนาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมการสัมมนาฯ ได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ แบ่งปันประสบการณ์ที่ได้รับจากการดำเนินการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทด้านกิจการโทรคมนาคม และสามารถนำความรู้ ประสบการณ์ที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทด้านกิจการโทรคมนาคมให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น 



Tags: สำนักงาน กสทช. จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทในกิจการโทรคมนาคม

กิจกรรม/ประชาสัมพันธ์

จำนวนผู้เข้าชม 1 5 8 7 2 5 4